Fucoidan khởi động hệ miễn dịch đường ruột như thế nào?

14/01/2020 652

Có thể nói, fucoidan sẽ kích thích hoạt động của miễn dịch đường ruột để tăng cường hoạt động sản sinh và hoạt hóa của đại thực bào và tế bào bạch huyết Lymphocytes. Ngoài ra, fucoidan còn khởi động toàn bộ hệ thống miễn dịch trong cơ thể và gián tiếp giúp tiêu diệt tế bào ung thư. Đó cũng được xem là một trong những chức năng hiệu quả giúp loại bỏ tế bào ung thư của Fucoidan.

Kinh nghiệm dùng Fucoidan như thế nào để phát huy hiệu quả

13/01/2020 755

Đối với một sản phẩm việc mình tin tưởng vào nó đã khó mà làm sao nhận được tư vấn cách uống Fucoidan để đi đến sử dụng nó một cách tốt nhất cho sức khỏe mới là vấn đề lựa chọn dài lâu. Fucoidan với tiêu chí chăm sóc sức khỏe một cách tận tâm nhất và đồng hành cùng người bệnh. Bạn sẽ hiểu rõ về Fucoidan qua các vấn đề sau:

Fucoidan có chữa được ung thư phổi không?

09/01/2020 619

Với khả năng tiêu diệt tế bào ung thư, làm teo nhỏ khối u liệu rằng Fucoidan có chữa được ung thư không. Hiểu được những hoạt tính sinh học trong thành phần Fucoidan và cơ chế tác động của Fucoidan lên cơ thể bị ung thư phổi sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Chữa Ung Thư Cổ Tử Cung Bằng Thuốc Fucoidan

09/01/2020 638

Dù việc tầm soát và chủng ngừa HPV được tiến hành rộng rãi nhưng ung thư cổ tử cung vẫn là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ. Tại Việt Nam, mỗi năm có trên 5100 phụ nữ được chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung mới và khoảng 2.500 người tử vong vì căn bệnh này.

Hợp chất Fucoidan là chuỗi cao phân tử Polysaccharide duy trì sự sống

09/01/2020 541

Hợp chất Fucoidan là chuỗi cao phân tử Polysaccharide duy trì sự sống. Sản lượng rong biển ở tỉnh Okinawa chiếm vị trí số 1 tại Nhật Bản. Thông thường khi đề cập đến rong biển, mọi người sẻ nghỉ đến ngay món sa lát ngâm muối, khi đến tỉnh Okinawa bất kể khi nào bạn cũng có thể mua rong biển tươi ngon ngâm với muối. Ở tỉnh Okinawa, gia đình nào cũng biết làm món rong biển ngâm dấm, không chỉ có như vậy người dân nơi đây còn cho thêm gia vị chế biến thành món canh hoặc là món teampura ( gồm có hải sản, rau, củ tẩm bột mì rán ngập trong dầu), hoặc là trộn với cơm đề ăn, có thể nói người dân nơi đây luôn biết cách vận dụng cách phương thức chế biến khác nhau, để ngày nào trên bàn ăn của họ luôn có món rong biển.

Cấu trúc hóa học của Fucoidan bao gồm?

08/01/2020 595

Cấu trúc hóa học của Fucoidan khá phức tạp, đó là lý do mà nhiều nhà khoa học đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về chúng. Sự phức tạp trong cấu trúc Fucoidan nằm trong bản thân mỗi loại rong nâu khác nhau và sự phân bố khu vực địa lý của chúng.

Tác dụng của Fucoidan đối với bệnh ung thư vú

07/01/2020 1064

Một trong những tác dụng của Fucoidan với bệnh ung thư vú là hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể đủ sức chống lại tác nhân gây bệnh.

Tăng men gan có nguy hiểm cho người dùng thuốc Fucoidan không?

06/01/2020 405

Tăng men gan là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay chỉ được phát hiện khi thăm khám, xét nghiệm máu nên rất ít người biết được về bệnh lý này thế nào, mức độ nguy hiểm ra sao. Vậy tăng men gan là gì? Tăng men gan gây ra những nguy hiểm gì và tăng men gan có nguy hiểm cho người đang dùng thuốc Fucoidan hay không sẽ là đề tài được nhắc đến hôm nay để mọi người có thêm kiến thức về bệnh cũng như hiểu rõ về tác dụng của Fucoidan.

Khả năng giảm cholesterol trong máu của Fucoidan

02/01/2020 885

Ngoài tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, fucoidan còn là hoạt chất có khả năng giảm cholesterol trong máu hiệu quả.

Công bố ứng dụng Fucoidan: Hy vọng mới cho các bệnh nhân ung thư

31/12/2019 1288

Ngày 24/08/2016 Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ đã công bố báo cáo tổng hợp và tóm lược về các nghiên cứu có liên quan đến phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư của Fucoidan.

Tại sao sử dụng Fucoidan qua đường miệng sẽ hiệu quả nhất.

30/12/2019 387

Mỗi khi ăn thức ăn cũng như fucoidan vào cơ thể chúng sẽ được nghiền nát trong bao tử và các chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ qua ruột. Trong đó, những phân tử lớn sẽ bị phá vỡ cấu trúc bằng: Amylase (men phân giải tinh bột) – có trong Saliva (nước bọt), Pepsin (enzyme dịch vị) có sẵn trong bao tử, Peptidase (enzyme tiêu hóa), Maltase (enzyme trong nước bọt và dịch vị) và Lipase, những enzyme trên được tiết ra từ tá tràng và nhiều tuyến dịch vị trong ruột non.

Vì sao nên dùng Fucoidan trước, trong và sau điều trị ung thư?

26/12/2019 414

Để đánh giá sản phẩm phù hợp như thế nào với người bệnh thì bạn cần đánh giá nhiều yếu tố vì thế, bạn cũng cần có những lý do thuyết phục để quyết định có nên lựa chọn Fucoidan hay không.

0782345679